Hệ thống xếp hàng tự động

Hệ thống xếp hàng tự động hay còn gọi là hệ thống quản lý hàng đợi, được ứng dụng tại các trung tâm giao dịch như: ngân hàng, ủy ban nhân dân, bệnh viện, các trung tâm bảo hành điện thoại, các trung tâm thu cước điện thoại, các cửa hàng mua vé tàu xe, vé máy bay,…

Ứng dụng hệ thống xếp hàng tự động giúp cho việc giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác, tạo sự công bằng thoải mái an tâm cho khách hàng đồng thời thể hiện cung cách phục chuyên nghiệp hướng đến khách hàng của đơn vị.
Công ty Hoàng Hà với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm đã nghiên cứu và thiết hệ thống xếp hàng tự động sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung thay thế cho các phím nhấn cơ thông thường đã tao ra một giải pháp xếp hàng hiện đại, ổn định, hình thức mẫu mã đẹp phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động dựa trên nguyên tắc: khách hàng đến trước được phục vụ trước; tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch bằng hệ thống bảng đèn điện tử và âm thanh tự động. Số thứ thự khách hàng được phục vụ được hiển thị trên bảng điện tử LED gắn trên quầy giao dịch và trên bảng điện tử led chính để khách hàng tiện theo dõi từ xa. Bảng điện tử LED hiển thị này được sử dụng bằng bảng Led chạy chữ một màu hoặc bằng bảng Led chạy chữ ba màu.

Hệ thống còn cho phép ghi nhận kết quả đánh giá của khách hàng đối với từng nhân viên giao dịch  bằng thiết bị bàn phím đánh giá tại trước mỗi quầy giao dịch,  làm cơ sở lấy ý kiến của khách hàng theo các tiêu chí do mình đặt ra mà không phải tốn công, chi chí lớn để khảo sát ý kiến của khách hàng.

Hệ thống xếp hàng tự động và các tiện ích.

  • Hệ thống có cây lấy phiếu thứ tự một cách tự động
  • Phát ra âm thanh gọi số khi nhân viên thao tác trên bàn phím gọi số đến để giao dịch
    ·  Có thể cài đặt nhiều dịch vụ cho máy in số thứ tự
  • Người quản lý có thể theo dõi thông tin của quầy giao dịch trên bất kỳ 1 máy tinh nào trong mạng nội bộ.
  • Một quầy có thể phục vụ nhiều dịch vụ, một dịch vụ có thể được phục vụ tại nhiều quầy
  • Người quản lý có thể thay đổi dễ dàng nội dung… trên vé in số thứ tự
  • Trên vé in số thứ tự có thể in thêm các thông tin: ngày giờ, logo, hình ảnh, dịch vụ, các quầy sẽ phục vụ dịch vụ đó…. Và nhiều thông tin khác.
  • Tự động lưu số liệu hiện tại bị mất điện đột ngột
  • Gọi một số bất kỳ theo dạng phục vụ VIP
  • Chuyển dịch vụ giữa các quầy
  • Giới hạn số lượng giao dịch nếu cần
  • Cung cấp các báo cáo thống kê theo ngày, tháng… về kết quả giao dịch, lượng khách hàng…
  • Khắc phục tình trạng khách hàng tập trung, chen lấn tại các quầy giao dịch, bàn làm việc của nhân viên .
  • Đảm bảo được thứ tự ưu tiên giao dịch của khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và đơn vị.
  • Đáp ứng tốt, hợp lý và nhanh chóng khi có sự đột biến về số lượng khách hàng đến giao dịch.
  • Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm việc của nhân viên.
  • Ban lãnh đạo dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên, lập kế họach phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với số lượng người giao dịch.
  • Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và tin cậy cho khách hàng.
  • Tạo không gian giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của đơn vị.